วิธีเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านของคุณ

วิธีเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านของคุณ





        สำหรับใครหลายๆคนนั้น การแต่งบ้านสามารถที่จะสะท้อนความเป็นตัวของตัวเองได้ แต่สำหรับบางคนนั้นอาจชอบแต่งบ้านให้ดูน่าหลงไหลน่าคนหามากกว่า หลายๆครั้งที่เราลงทุ่นในการแต่งบ้านด้วยเงินที่มากมาย แต่กลับไม่ได้บ้านที่ดูแล้วมีความโดดเด่นจากบ้านทั่วไปเลย ถ้าหากว่าสิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาสำหรับคุณ วันนี้เรามีวิธีที่จะสามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านของคุณได้รับสร้างบ้าน

เพิ่มสีสัน เพื่อความสะดุดตา

       โดยปกติทั่วไปแล้ว คนเรามักกจะชอบใช้โทนสีในการแต่งบ้านแบบเรียบๆ ทำให้ดูไม่มีความโดดเด่นอะไร อาจจะทำให้บ้านของคุณดูน่าเบื่อไปเลยก็ได้ การที่เราใช้โทนสีอื่นๆที่มีความโดดเด่น สามารถช่วยให้บ้านดูมีสีสันเพิ่มขึ้นได้ ไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องเปลี่ยนสีผนังใหม่ทั้งหมด แต่อาจจะเป็นการเพิ่มเฟอร์นิเจอร์สีต่างๆ การปูพรม หรือแม้แต่การใช้งานศิลปะที่มีความโดดเด่นก็ได้เช่นกัน

หรูหราขึ้นด้วยสีทอง

       บ้านจะดูโดดเด่นขึ้น และแปลกตาขึ้นด้วยสีทอง อาจจะใช้การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่เป็นสีทอง หรือถ้าจะเพิ่มความโดดเด่นขึ้นไปอีก ก็ควรจะหาของตกแต่งที่เป็นสีทองมันวาว จะให้เป็นทองเหลืองแทนก็ได้ แต่ถ้าอยากให้มีความโดดเด่นมากขึ้นอีกก็สามารถใช้เพดานที่ว่างๆแต่งเติมด้วยสีทอง สามารถเพิ่มได้ทั้งความโดดเด่นและความหรูหราได้มากเลยทีเดียวรับสร้างบ้าน


สีดำเพิ่มความน่าค้นหา

       ถือว่าเป็นสีทีี่มีความเบสิคมาก แต่หลายๆคนกลับมองข้ามสีนี้ไป เนื่องจากคิดว่าสีดำจะทำให้บ้านดูทึบและอึดอัด จึงเลือกที่จะไม่ใช้สีนี้ในการตกแต่งบ้าน แต่ว่าสีดำนิแหละ ที่จะช่วยให้บ้านของคุณดูน่าค้นหามากขึ้น แต่การแต่งด้วยสีดำนั้น ไม่ควรที่จะใช้ทั้งหมด ควรที่จะใช้เป็นบางจุดสลับกับสีอื่นๆที่มีความสว่าง ถ้าหากใช้สีดำทั้งหมด จะทำให้บ้านดูทึบจนเกินไป 

เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์แปลกๆ

       ไม่ใช้มีแต่การใช้สีเท่านั้นที่จะสามารถเพิ่มเสน่ห์แหละความแปลกตาให้กับบ้าน เฟอร์นิเจอร์ก็มีส่วนสำคัญเช่นกันในเรื่องนี้ ถ้าหากว่าคุณสามารถเพิ่มหรือหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์แปลกๆ ก็จะสามารถเพิ่มความโดดเด่นได้มากขึ้นเลยทีเดียวรับสร้างบ้าน













BY : Sompon

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

DIY ขวดพลาสติกให้มาเป็นของแต่งบ้านโดยไม่ใช้เงินสักบาท

บ้านปูนเปลือย

ปลูกต้นไม้ไว้บนโต๊ะทำงาน ไม่มีเวลาดูแลก็ปลูกได้